Xã Phúc Ninh tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã với thanh niên năm 2024

06/07/2024 - 15:25
46

Chiều ngày 4/7/2024, UBND xã Phúc Ninh tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2024 với chủ đề: "Thanh niên xã Phúc Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới và thực hiện chuyển đổi số". Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Khúc Thị Thu Thủy - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã.

Hội nghị được đón tiếp các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã, Ban chấp hành Đảng bộ xã, Thường trực hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội xã, các đồng chí là bí thư chi bộ, trưởng thôn và hơn 30 đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.

thanh niên.jpg

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, tình hình công tác thanh niên những tháng đầu năm 2024. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, các thanh niên đã đặt ra 05 câu hỏi, đề xuất kiến nghị đối thoại với Chủ tịch UBND xã. Trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Các giải pháp của xã trong thời gian tới để giúp đoàn viên thanh niên khi tốt nghiệp trung học phổ thông, trung học cơ sở không có khả năng tham gia các cấp học cao hơn, có thể tìm việc làm có thu nhập ổn định tại chỗ; giải pháp để bảo vệ người dân trước những nguy cơ bị lừa đảo trên không gian mạng, bị đánh cắp thông tin; Công tác bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, các lễ hội văn hóa thời công nghệ số; các giải pháp để hỗ trợ thanh niên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương có cơ hội đến với các lớp đào tạo nghề; Những chính sách ưu đãi hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên khi tham học nghề. Các ý kiến của thanh niên đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã trực tiếp trả lời tại Hội nghị.

thanh niên 1.jpg

thanh niên 2.jpg

thanh niên 3.jpg

Thanh niên phát biểu tại hội nghị đối thoại

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Vũ Thành Trung - Chủ tịch UBND xã Phúc Ninh đề nghị Đoàn thanh niên xã tiếp tục tổng hợp những ý kiến, những tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên; đổi mới, linh hoạt hơn trong công tác vận động, tập hợp, đoàn kết và định hướng cho thanh niên, giáo dục bồi dưỡng những truyền thống cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có lý tưởng, có khát vọng vươn lên, cống hiến cho quê hương, đất nước mà trước hết là trong thực hiện chuyển đổi số và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã.

GiangLTH

 

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png         

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚC NINH                                                                                                                                              

Giấy phép xuất bản số: 
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Duy Tấn - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Phúc Ninh
Trụ sở: Thôn Thái Ninh, xã Phúc Ninh, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 0968 191 118

Email: ntan.pn@gmail.com
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang